องค์การบริหารส่วนตำบลข้าวปุ้น
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ลงนามถวายพระพร
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
รับเรื่องร้องเรียน
คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา
e-services
Q&Aเว็บบอร์ด
ตัวกรอง
แสดง #
5
10
15
20
25
30
50
100
ทั้งหมด
กรอง
รายการของเนื้อหาในหมวดหมู่ ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
หัวเรื่อง
ผู้เขียน
ฮิต
สถิติร้องเรียนการทุจริต
เขียนโดย สมภาร ยาตรา
ฮิต: 233
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
เขียนโดย admin
ฮิต: 164
เกี่ยวกับหน่วยงาน
หน้าหลัก
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
แผนอัตรากำลัง
ข้อบัญญัติ
คู่มือสำหรับประชาชน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต อบต.ข้าวปุ้น
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
โอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี
Social Network
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้างองค์กร
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 ข้อมูลการติดต่อ
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
O6 Q&A Webbroad
9.2 การบริหารงานการดำเนินงาน
O7 แผนยุทธศาสตร์/พัฒนาหน่วยงาน
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
แผนการดำเนินงาน
แผนการดำเนินงาน 2563
แผนการดำเนินงาน 2564
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O10 คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11 คู่มือ/แนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ/ผู้มาติดต่อ
O12 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O13 E-Service
9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
O14 รายการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุรายเดือน
O17 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุประจาปี
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O18 แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19 รายงานผลการบริหารและทรัพยากรบุคคลประจำปี
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ภาครัฐ
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
คู่มือปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O24 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O26 นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยา
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
ประกาศใช้แผน
O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการป้องกันการละเว้น การปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฏหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณา บนทางสาธารณะ
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
มาตรการป้องกันการรับสินบน
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อที่สาธารณะ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
O35 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
O24 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี